Tiếp nối thành công của chuyến thiện nguyện năm 2022, Thương Real tiếp tục hành trình đem đến tiếng cười cho trẻ thơ tại 2 mái ấm Tp. Hồ Chí Minh, mang đến một mùa trung thu ấm áp và đầy hạnh phúc tại nơi đây.

Với tình yêu và trái tim tràn đầy, đội ngũ nhân viên Thương Real đã tiếp tục hoạt động mang đến những niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ tại mái ấm Tình mẹ và mái ấm Tình thương Quan Âm nhân dịp trung thu 2023.

Mái ấm Tình mẹ nằm ở Phan Văn trị, Gò Vấp là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc các cô gái cơ nhở, các bé cô nhi nhỏ, bảo vệ sự sống của nhiều em nhỏ.

Mái ấm Tình thương Quan Âm nơi với nhiều em bé nhỏ bị bở rơi, được các thầy nhận nuôi và chăm sóc.

Trong hành trình đem đến niềm vui cho các em, Thương Real đã đem đến 30 thùng sữa và 70 phần quà bánh kẹo, tả quần, bút viết cho các em nhỏ tại hai mái ấm, phần nào giúp các em có một mùa trung thu thêm sung túc và đầy đủ hơn. Thương Real không chỉ đóng góp vật chất mà còn tạo điều kiện cho trẻ em tại mái ấm được tiếp cận với các hoạt động giáo dục và vui chơi thông qua các trò chơi nhỏ.

Một lần nữa, những nụ cười và ánh mắt trẻ thơ đã làm nên một kết nối đặc biệt, tạo thành một sợi dây tình yêu và sự quan tâm vững chắc giữa các thành viên Thương Real và các em nhỏ.

Thương Real cảm nhận được sự ấm áp và ý nghĩa của việc mang tiếng cười đến trẻ thơ tại các mái ấm. Hành trình này sẽ tiếp tục và còn mãi, Thương real sẽ đồng hành và chia sẻ yêu thương với các em nhỏ trong cộng đồng trong tương lai. Thương Real hy vọng rằng sẽ có nhiều chuyến thiện nguyện khác nữa để mang đến niềm vui và tiếng cười cho trẻ thơ, góp phần xây dựng một xã hội tươi sáng và đầy yêu thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *