Trong sự kiện mở bán tập trung đầu tiên của năm 2021, với việc chủ đầu tư Phúc Land tung ra vô vàn chính sách ưu đãi hấp dẫn, đã có hơn 300 sản phẩm đất nền; nhà phố liên kế tại dự án Long Cang Riverpark chính thức có chủ. Không ít khách hàng phải ra về với sự tiếc nuối khi không sở hữu được sản phẩm ưng ý và đành ngậm ngùi chờ đợi cơ hội trong những đợt mở bán tiếp theo.

Vào lúc 9h sáng ngày 07/03/2021, sau 3 tuần tạm ngưng mở bán, tập đoàn địa ốc Phúc Land – chủ đầu tư dự án Long Cang Riverpark đã tiến hành tổ chức thành công buổi lễ mở bán đầu tiên của năm 2021. Sự kiện mở bán được diễn ra ngay tại Showroom; phòng kinh doanh của dự án. Tại đây, đại diện Phúc Land Group vô cùng hứng khởi khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đông đảo nhà đầu tư, lẫn khách hàng mua ở thực.

 

 

Chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ chính thức công bố chính sách ưu đãi và giỏ hàng mới, tấc cả khách hàng tham dự buổi lễ đều choáng ngợp trước sức nóng của dự án. Theo chia sẻ từ nhiều khách hàng, họ chưa bao giờ chứng kiến một dự án nào được mở bán lại có sức lan tỏa mạnh đến như vậy. Liên tục là thông báo chúc mừng khách hàng đặt cọc thành công từ người dẫn chương trình, kết quả chỉ vỏn vẻn trong vòng 3 tiếng mở bán, gần 100% số lượng sản phẩm được chủ đầu tư bung ra trong đợt này đều đã chính thức có chủ.

 

 

Điều đáng tiếc là có khá nhiều khách hàng phải ra về trong sự tiếc nuối, vì một phút lưỡng lự mà đã vuột mất cơ hội để lựa chọn cho mình một sản phẩm đầu tư ưng ý và đành ngậm ngùi chờ đợi cơ hội ở những lần mở bán tiếp theo.

 

Với mức giá ưu đãi chỉ từ 650 triệu trở lên cho mỗi nền (tùy thuộc vào diện tích và vị trí sẽ có giá khác nhau). Đây được xem là mức giá khá “hời” cho các nhà đầu tư nhân dịp đầu năm. Theo giới chuyên gia bất động sản, Long Cang Riverpark không chỉ là dự án sở hữu vị trí đắc địa có một không hai mà còn nổi bậc với nhánh sông Vàm Cỏ Đông len lõi giữa lòng dự án, kết hợp với thảm thực vật đa dạng từ 3 công viên chức năng, tạo nên một không gian sống an nhiên, thư thái cho mọi cư dân.

Ngoài ra, phương thức thanh toán linh hoạt, dàn trải nhiều đợt, nhằm hỗ trợ tối đa áp lực dòng tiền cho người mua cũng được chủ đầu tư áp dụng trong sự kiện mở bán lần này. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 35% giá trị, 65% còn lại sẽ được trả góp trong vòng 24 tháng không lãi suất. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán vô thời hạn, tức chỉ cần thanh toán đủ 50% trong đợt 1, sẽ được chủ đầu tư ký HĐCNQSDĐ và bàn giao nền đất để xây dựng, 50% còn lại đến khi nào nhận sổ đỏ mới phải thanh toán tiếp.

Tuy nhiên, theo đại diện, yếu tố giúp cho sự kiện mở bán lần này thành công ngoài mong đợi là nhờ chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi từ chủ đầu tư. Cụ thể, đối với 20 sản phẩm đầu tiên ký HĐ CNQSDĐ thành công kể từ ngày 05/03/2021 ngoài chiết khấu chung số 05/CSKH/PL, ban hành ngày 05/03/2021, quý khách hàng sẽ được tặng thêm 01 voucher trị giá 10.000.000 VNĐ. Song song với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như: Xe Oto Honda City, Xe SH Mode, Xe AirBlade, Voucher 30 triệu,…cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Được biết, trong số những khách hàng tham gia buổi giới thiệu dự án Long Cang Riverpark đợt này, có nhiều khách hàng đã mua thành công đất nền nhà phố tại dự án Tây Nam Center, Lotus Riverside Wins Residence (cùng thuộc quần thể sinh thái Long Cang 42ha với dự án Long Cang Riverpark).

 

 

Trong đợt mở bán lần này, rút kinh nghiệm từ những đợt mở bán trước, đợt này chứng kiến nhiều khách hàng mua sỉ, mua với số lượng lớn; Với tỷ suất lợi nhuận sau 1 năm đầu tư có thể lên đến 15-20%, thì Long Cang Riverpark rõ ràng là một dự án đất nền không có lý do gì lại không đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *