Đóng góp tài trợ của Thương Real cho Phiên chợ Cofer K25 Fair của sinh viên ngành Marketing tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại là một sự hỗ trợ đáng khen ngợi. Việc tài trợ này đã giúp cho sự kiện diễn ra thành công và mang lại nhiều lợi ích cho cả công ty Thương Real và sinh viên của trường.

Phiên chợ Cofer K25 Fair là một sự kiện hàng năm được tổ chức để nhằm giúp các bạn sinh viên chuyên ngành Marketing của trường được va chạm, trải nghiệm thực tế về cách thức kinh doanh và phát triển sản phẩm trong thực tế. Đây là một cơ hội để các bạn sinh viên được áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, từ đó rút ra được những kinh nghiệm và bài học cho mình thông qua quá trình làm việc nhóm và phát triển sản phẩm, phát triển chiến lược truyền thông và các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm của mình. Thương Real đã rất vinh dự đồng hành cùng trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại bằng cách tài trợ cho sự kiện “ Phiên chợ Cofer k25 Fair” diễn ra vào ngày 08/10/2023 tại trường.

 

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 60 gian hàng, với những sản phẩm do chính những bạn sinh viên ngành marketing tự thực hiện. Cùng với đó là những tiết mục văn nghệ đầy náo nhiệt và vui tươi, đem đến một chương trình đầy dấu ấn đối với các bạn sinh viên.

Thương Real đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đồng hành và tài trợ cho sự kiện này. Đóng góp của công ty đã phần nào đóng góp trong việc thành công của sự kiện và nhận được sự vinh danh và lời cảm ơn từ phía trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Thương Real xem việc tài trợ cho chương trình của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại là một cơ hội quý báu để góp phần vào việc đào tạo và chuẩn bị cho thế hệ trẻ trở thành những người xuất sắc. Công ty hy vọng rằng sự hỗ trợ này sẽ giúp sinh viên xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp và mở ra cơ hội mới trong tương lai.

Thương Real xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã tạo điều kiện và sự hỗ trợ cho việc hợp tác này. Công ty tự hào được đồng hành cùng trường và sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển và thành công của sinh viên trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *