Trong dịp Trung Thu, công ty Thương Real đã tổ chức một hoạt động thiện nguyện đến các mái ấm. Với sự tham gia và đóng góp của nhân viên, công ty đã mang đến niềm vui, những món quà và tiếng cười đến cho gần 130 em nhỏ tại hai mái ấm Long Hoa và mái ấm An Lạc, góp phần tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ trong trái tim của các em nhỏ.

Trung Thu – một trong những lễ hội vui chơi thiếu nhi của Việt Nam, đã trở thành dịp để Công ty BĐS Thương Real thực hiện một hành trình hoạt động thiện nguyện đặc biệt cho hai mái ấm Long Hoa và mái ấm An Lạc. Với mục tiêu mang đến niềm vui và tình yêu thương cho trẻ em khó khăn, công ty đã tổ chức một buổi lễ Trung Thu sôi động và ý nghĩa tại những mái ấm này.

 

Mái ấm Long Hoa, nằm tại địa chỉ 1250/41 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, đã trở thành ngôi nhà cho 70 trẻ mồ côi. Trong số đó, có 50 trẻ dưới 10 tuổi và 20 trẻ từ 10 tuổi trở lên. Cơ sở này không chỉ cung cấp mái ấm, chăm sóc tốt cho các em nhỏ, mà còn giúp xây dựng tình thương, giáo dục và mang đến cho các em hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Mái ấm An Lạc là nơi cư ngụ của 53 trẻ em, trong đó có 38 em từ 8 tháng đến 10 tuổi và 15 em từ 10 tuổi trở lên. Đây là những đứa trẻ đang trải qua khó khăn và cần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt.

Với những ấy những điều khóa khăn của các em nhỏ, từng trái tim nhân ái trong công ty Thương Real đã tràn đầy sự yêu thương và quyết định tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cho các em trong dịp Trung Thu này.

Buổi lễ Trung Thu tại hai mái ấm đã được tổ chức với sự chuẩn bị kỹ lưỡng với tình cảm từ nhân viên của công ty Thương Real. Các em được mời tham gia các hoạt động vui chơi, qua những tiếng cười, niềm vui và sự phấn khởi của các em, một không gian ấm áp và hạnh phúc đã được tạo nên.

 

Bên cạnh những hoạt động giải trí, Công ty Thương Real cũng đã trao tặng quà Trung Thu cho các em tại hai mái ấm. Công ty đã tài trợ 130 phần bánh trung thu, 100 cái lồng đèn, 384 hộp sữa, 250 bịch snack, cùng 200 quyển vở và 80 cây viết, giúp các em có một mùa Trung Thu đầy đủ hơn và hỗ trợ cho việc học tập của các em tại nơi đây. Đồng thời, công ty cũng cung cấp tài trợ tài chính để giúp hai mái ấm duy trì hoạt động và cải thiện điều kiện sống của các em. Thương Real mong rằng sự đóng góp nhỏ bé này sẽ lan tỏa tình yêu thương và sự khích lệ đến cho các em, giúp các em vui vẻ và phát triển khỏe mạnh.

 

Hoạt động thiện nguyện này cũng là một cơ hội để nhân viên công ty Thương Real thắt chặt tình đoàn kết và tạo dựng một môi trường làm việc tích cực. Sự tham gia và đóng góp của mọi người đã tạo nên một tinh thần đoàn kết và truyền cảm hứng cho tất cả.

Thương Real hy vọng rằng hoạt động thiện nguyện này sẽ là một điểm sáng và động lực để lan tỏa tinh thần thiện nguyện và trách nhiệm xã hội trong cộng đồng. Mong rằng thông điệp về yêu thương và chia sẻ sẽ lan tỏa và lan rộng hơn, tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn và mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *