Vừa qua Thương Real đã đồng hành kết nối với Trường Cao đẳng Kinh tế  Đối ngoại cho chương trình “ Ngày hội việc làm Cofer” do trường tổ chức. Nhờ vào đó các bạn sinh viên được trải nghiệm và được tiếp cận với thị trường lao động, tạo dựng mạng lưới kết nối với các doanh nghiệp, tăng khả năng tìm kiếm việc làm cho các bạn sinh viên của trường.

“Ngày hội việc làm Cofer” được Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tổ chức vào ngày 21/10/2023 tại 106A Đại lộ III, phường Phước Bình, Tp. Thủ Đức. Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm toàn thời gian, bán thời gian, thực tập tại các doanh nghiệp.

Thương Real đã đồng hành cùng trường bằng cách tài trợ cho sự kiện này để sinh viên tiếp cận trực tiếp với các công ty và nhà tuyển dụng. Việc tài trợ đã giúp thu hút nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia và tạo điều kiện cho sinh viên trình bày kỹ năng, gặp gỡ và xin việc. Thương Real không chỉ đóng vai trò tài trợ mà còn tham gia hoạt động tại Ngày hội việc làm. Đại diện của Thương Real đã tham dự để tư vấn và phỏng vấn sinh viên. Điều này đã tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm quy trình tuyển dụng và nhận được phản hồi trực tiếp các chuyên gia trong ngành.

 

Với sự hỗ và góp mặt tham gia trong sự kiện lần này, chương trình Ngày hội việc làm Cofer đã diễn ra thành công và tốt đẹp, Thương Real đã được bên phía trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại vinh danh và gửi lời cám ơn vì những đóng góp của phía công ty đã hỗ trợ cho trường trong sự kiện này.

 

Thương Real rất tự hào về việc có cơ hội tài trợ cho trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại và tham gia vào những sự kiện “ Ngày hội việc làm Cofer – Năm 2023”. Hy vọng rằng việc hỗ trợ này sẽ giúp sinh viên của trường được tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp, tìm thấy cơ hội việc làm cho riêng mình và thiết lập mạng lưới quan hệ trong ngành. Thương Real sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng trường trong các hoạt động gần nhất trong tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *