Hòa cùng không khí đón chào năm mới, với hy vọng năm 2023 sẽ có nhiều thành công rực rỡ hơn nữa, Công ty BĐS Thương Real tưng bừng tổ chức Tân niên 2023 đánh dấu khởi đầu mới cho năm Quý Mão 2023.

Bữa tiệc Tân Niên 2023 được tổ chức tại văn phòng công ty địa chỉ 198 Tây Thạnh, Tân Phú. Sự kiện có sự hiện diện của Giám đốc điều hành anh Lê Văn Thương và toàn thể nhân viên Thương Real.

 

Khởi đầu sự kiện, là việc cúng khai trương đầu năm, anh em Thương Real cùng với hy vọng một năm mới sẽ gặt hái thêm những thành tựu vượt trội và phát triển cùng Thương Real. Tại sự kiện Tân niên toàn thể nhân viên cùng nhau chào đón năm mới, truyền tải lời chúc mừng và hy vọng tốt đẹp cho Thương Real trong tương lai.

Đi kèm trong sự kiện này Công ty tổ chức chuyến du lịch đến Châu Đốc – An Giang để cúng đầu năm, cùng với một bữa tiệc nhỏ để toàn thể đoàn thể Thương Real cùng nhau ngồi lại tăng thêm sự thân mật và gắn kết giữa các nhân viên với nhau.

 

Công ty Thương Real hy vọng rằng tinh thần và sự gắn bó được tạo nên trong sự kiện Tân niên sẽ tiếp tục lan tỏa và đồng hành cùng công ty trong suốt năm 2023. Nhân viên và lãnh đạo cùng nhau hướng về mục tiêu chung, tạo dựng một tương lai thành công và bền vững cho Thương Real.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *