Theo truyền thống hàng năm, Công ty Thương Real tổ chức tiệc tất niên năm 2023, dù trải qua một năm cũ với nhiều khó khăn, nhưng Thương Real vẫn luôn cố gắng từng ngày, chính vì thế buổi tiệc tất niên là dịp để toàn thể trong Thương Real cùng nhau nhìn lại một năm đã qua.

Buổi tiệc diễn ra tại Yaki Quán, ở đường Chế Lan Viên, Tân Bình. Không gian quán vừa đủ đem lại cảm giác ấm cúng và sung túc vào dịp cuối năm. Tại buổi tiệc nhân viên công ty cùng được ngồi lại với anh Lê Văn Thương – Giám đốc Công ty Thương Real và được trao thưởng tết. Mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và nhìn lại một năm qua.

Tại bữa tiệc tất niên năm nay khá thú vị, với món quà hết sức độc đáo và ấn tượng của các bạn nhân viên chuẩn bị cho anh Lê Văn Thương. Không khí bữa tiệc thêm phần náo nhiệt và sôi động hơn khi có những tiếc mục văn nghệ của các bạn nhân viên Thương Real.

Buổi tiệc Tất niên năm 2023 đã tạo ra một không khí hòa nhã và gắn kết trong đại gia đình Thương Real. Mọi người đã có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn, trò chuyện, và chia sẻ niềm vui cùng nhau.

Thương Real tin rằng tinh thần đoàn kết và sự phấn khởi trong buổi tiệc Tất niên sẽ tiếp tục lan tỏa và mang lại thành công và phát triển cho Thương Real trong năm 2024.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *